CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

16/12/2020

Holika Holika giao hàng trên toàn quốc thông qua dịch vụ giao hàng nhanh. Phí giao hàng do công ty vận chuyển thu theo biểu phí tại thời điểm phát sinh đơn hàng.

Holika Holika sẽ không chịu trách nhiệm nếu quy trình mua hàng không diễn ra đúng cam kết do những nguyên nhân bất khả kháng như tai nạn, thảm họa thiên nhiên, hành động của bên thứ ba (bao gồm và không giới hạn trong tin tặc, các nhà cung cấp, chính phủ, thuộc chính phủ, cơ quan đa quốc gia hay các chính quyền địa phương), bạo loạn, chiến tranh, trường hợp quốc gia khẩn cấp, khủng bô, dịch bệnh, hỏa hoạn, bão lụt, sự cố kỹ thuật của bên thứ ba, gián đoạn của tiện ích công cộng (bao gồm điện, viễn thông, hay Internet), thiếu hụt hoặc không có khả năng để lấy sản phẩm, vật liệu, thiết bị, hay vận chuyển trong điều kiện bất khả kháng.

Thời gian nhận hàng trong vòng 5 ngày làm việc (không kể thứ 7 và chủ nhật).

Trong trường hợp đến lần thứ 3, Holika Holika không giao được hàng cho Quý khách thì sản phẩm sẽ được hồi về kho của Holika Holika.

  • Lưu ý: Miễn phí chuyển hàng trên toàn quốc cho các đơn hàng trên 500.000 đ. Các đơn hàng dưới 500.000 đ người mua chịu phí theo biểu phí tại thời điểm hiện tại của đơn vị vận chuyển.

Mọi vướng mắc về chính sách vận chuyển và giao nhận, Quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ sau để được hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HIỆP HỘI BÁN LẺ AZ

+ Trụ sở chính: Số 15 hẻm 72/73/92 phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 024 22662727

+ Email: sale.holika@azooo.vn

 

Viết bình luận của bạn