CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

16/12/2020
NGUYỄN VĂN KHƯƠNG

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Holika Holika áp dụng chính sách đồng kiểm ngay khi nhận hàng. Quý khách được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận, khi Quý khách đã nhận hàng thì vui lòng không trả, trừ các trường hợp sau:

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, …).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Holika Holika giao sai, giao thiếu so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm không có tem chống hàng giả của Công ty Hiệp hội Bán lẻ Azooo.

Gặp các trường hợp trên, Quý khách từ chối nhận hàng. Hàng được trả về và Holika Holika giao bù hàng hóa cho Quý khách (gọi là hoàn đơn)

Sản phẩm đã mua không được đổi trả.

2. CHÍNH SÁCH HOÀN ĐƠN:

  • Thời hạn hoàn đơn: trong vòng 05 ngày kể từ khi hàng trả lại nhập kho Holika Holika.
  • Hình thức hoàn đơn: Hàng hóa mới cùng loại, nếu không còn hàng hóa thì bằng tiền mặt (trong trường hợp khách hàng đã thanh toán)
  • Chi phí hoàn đơn: Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào ngoài chi phí vận chuyển trả cho bên thứ ba.

Mọi vướng mắc về chính sách đổi trả và hoàn tiền, Quý khách vui lòng liên hệ tới địa chỉ để được hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HIỆP HỘI BÁN LẺ AZ

+ Trụ sở chính: Số 15 hẻm 72/73/92 phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 024 22662727

+ Email: sale.holika@azooo.vn

 

Viết bình luận của bạn