CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

16/12/2020
NGUYỄN VĂN KHƯƠNG
  • Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu trên website holikaholika.vn bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Holika Holika cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ, nhằm đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng.

Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Holika Holika về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  • Phạm vi sử dụng thông tin

Website holikaholika.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Holika Holika

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại holikaholika.vn

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Holika Holika có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

  • Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của holikaholika.vn.

  • Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận được với thông tin cá nhân của khách hàng

Chúng tôi lưu trữ không tin cá nhân khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên của Holika Holika mới có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết để liên hệ xác nhận khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN HIỆP HỘI BÁN LẺ AZ

+ Trụ sở chính: Số 15 hẻm 72/73/92 phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 024 22662727

+ Email: sale.holika@azooo.vn

  • Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Thành viên có quyền yêu cầu ban quản trị website holikaholika.vn thực hiện việc này.

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website holikaholika.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Holika Holika sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Holika Holika cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của thành viên trên website holikaholika.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, website holikaholika.vn có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Holika Holika.

- Ban quản lý website holikaholika.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website holikaholika.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích

Khi phát hiên thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng vui ̣ lòng gửi email khiếu nại đến địa chỉ: sale.holika@azooo.vn hoặc gọi điện thoại tới 024 22662727 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ viêc cho Ban quản ̣ trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 7 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

 

BAN QUẢN TRỊ

 

Viết bình luận của bạn